Sinh viên

FIT - HNUE

Sinh viên:


Lễ khánh thành Giảng đường lớn đa năng - Hội trường 11.10

Sáng ngày 04/06/2015, tại trường ĐHSP Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình Giảng đường lớn đa năng - Hội trường 11/10.

Air Jordan

Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Cục Cơ sở vật chất và Thiết bị trường học, đồ chơi trẻ em – Bộ Giáo dục và đào tạo; đại diện lãnh đạo kho bạc Nam Từ Liêm; đồng chí Nguyễn Quang Thắng, Bí thư Đảng ủy phường Dịch Vọng Hậu; đại tá Ngụy Phan Minh - Tổng Giám đốc công ty cổ phần xây dựng và phát triển Đông Đô, Bộ Quốc phòng, nhà thầu thi công chính. Về phía trường Đại học Sư phạm Hà Nội có GS.TS Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng; PGS.TS. Đặng Xuân Thư, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; GS.TS.Đỗ Việt Hùng, PGS.TS.Nguyễn Văn Trào - Phó Hiệu trưởng; Th.S Nguyễn Nhật Tân, Chủ tịch Công đoàn trường; Th.S Lê Xuân Quang, Bí thư Đoàn trường; Th.S Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội sinh viên trường, các thầy cô nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ, các NGND, NGƯT, các giáo sư cùng các thầy giáo, cô giáo trong Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN Nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng ban, trung tâm, Viện NC và các đơn vị trực thuộc trường.

Giảng đường lớn đa năng - Hội trường 11/10 được khởi công xây dựng ngày 30/9/2011 với tổng diện tích 4250m2, chiều cao 25m, được thiết kế bao gồm tầng hầm để xe, phòng truyền thống, các phòng chức năng và một Hội trường lớn với quy mô 1200 chỗ ngồi.

Trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 60 thành lập trường ĐHSP Hà Nội 11/10, việc khởi công công trình Giảng đường lớn đa năng - Hội trường 11/10, với mục đích làm nơi hội họp, giảng dạy học tập, sinh hoạt chính trị, văn hóa, văn nghệ cho cán bộ, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên và học sinh đã đánh dấu một bước tiến quan trọng, một dấu ấn sâu sắc đối với lịch sử xây dựng và phát triển của nhà trường. Trong suốt 4 năm qua, với bao quyết tâm và mong muốn, với bao sự tận tụy và cố gắng của tập thể lãnh đạo nhà trường, sự nỗ lực của các phòng ban chức năng liên quan, sự ủng hộ của toàn thể can bộ, học sinh, sinh viên, Giảng đường lớn đa năng – Hội trường 11.10 đã hoàn thành. Đây là một sự kiện có ý nghĩa to lớn, hướng đến Đại hội Đảng bộ trường ĐHSP Hà Nội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 và kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Trong Lễ khánh thành, thay mặt lãnh đạo nhà trường GS.TS Nguyễn Văn Minh đã xúc động phát biểu: Đây là mơ ước không chỉ của cán bộ, sinh viên, học viên hiện tại mà còn là mơ ước của nhiều thế hệ thầy cô, cán bộ của Trường. Một ước mơ cụ thể, không cao sang, đó là: có được một Hội trường lớn của riêng Nhà trường đàng hoàng, hiện đại. Thật đáng tiếc là với nhiều người, ước mơ ấy đến cuối đời vẫn còn dang dở, thật đáng tiếc giây phút này diễn ra quá muộn với họ. Chưa bao giờ chúng ta có dịp để có thể gặp mặt cán bộ toàn Trường ở một nơi trang trọng như thế này. Và điều đó chỉ có thể bắt đầu từ hôm nay....Trong phần phát biểu của mình, GS.Hiệu trưởng cũng bày tỏ lòng biết ơn tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo của Nhà trường, đặc biệt là các đồng chí lãnh đạo nhà trường nhiệm kì 2006-2011, nguyên Hiệu trưởng là GS.TS Nguyễn Viết Thịnh đã luôn quan tâm, có trách nhiệm, có niềm tin, vững vàng cùng nhà trường khắc phục nhiều khó khăn để có được công trình lịch sử ngày hôm nay.

Buổi khánh thành đã diễn ra trong không khí long trọng, để lại nhiều ấn tượng cho quan khách tham dự, hứa hẹn cho một công trình trọng điểm đi vào sử dụng hiệu quả.

 

khanhthanh.

khanhthanh

 

khanhthanh

khanhthanh