Sinh viên

FIT - HNUE

Sinh viên:


Ngày hội công nghệ "PTC Solutions Day 2015"

Chương trình có sự tham gia của hơn 300 đơn vị phân phối giải pháp phần mềm (VAR), các nhà nghiên cứu, người sử dụng, nhà quản lý trong nước.

New Balance

PTC
Trong dịp này, PTC đã chính thức giới thiệu và trình diễn trực tiếp dòng sản phẩm PTC Creo Team, Creo Plus, Creo Premium hỗ trợ nhiều tính năng thiết kế chính xác và linh hoạt, giúp cải thiện, tăng tốc độ thiết kế, gia công khuôn mẫu toàn diện. PTC Creo hỗ trợ tính năng mở và chỉnh sửa trong môi trường đa cad (Multi-CAD) từ nhiều nguồn dữ liệu CAD khác nhau giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian khi chỉ cần làm việc với giải pháp duy nhất.

Chương trình diễn ra ngày 5/6 tại Hà Nội. Chi tiết tại đây.
Ngày hội còn giới thiệu giải pháp mới trong việc sử dụng một phần mềm thích hợp, có các công cụ làm việc và tương tác (đọc, chỉnh sửa trực tiếp phần mềm của các hãng khác như Autodesk Inventor, Siemens PLM-NX...), lưu dữ liệu (data) nhằm chia sẻ tương tác nguồn dữ liệu cho người sử dụng cùng hệ thống.

PTC Solutions Day 2015 có sự tham gia của các chuyên gia nổi tiếng từ Tập đoàn PTC. Ông Anderson Tsai, quản lý mảng công nghệ CAD đã giới thiệu về việc sử dụng Creo thiết kế chi tiết, sản phẩm và ứng dụng cho ngành khuôn mẫu hiện nay của Việt Nam.

PTC

Ông Hilbert Lee, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật ASIA I trình bày về tính năng phần mềm PTC Windchill PDM (Product Data Management), ứng dụng nổi trội về kết nối và quản lý truy nhập dữ liệu đồng thời cùng lúc các hệ phần mềm CADCAM 3D.

Các doanh nghiệp sản xuất đang phải đối mặt với nhiều thách thức như vòng đời sản phẩm ngắn, cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ... Nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng và thu về lợi nhuận cao nhất, các doanh nghiệp phải trang bị những giá trị cốt lõi để tạo được ưu thế cạnh tranh so với những đối thủ còn lại.

PTC (Nasdaq: PMTC) được thành lập vào năm 1985, hiện có trên 6.000 chuyên gia phục vụ hơn 27.000 doanh nghiệp hoạt động trên thế giới trong các ngành công nghiệp sản xuất và phân phối toàn cầu.