Tin tức - Thông báo

FIT - HNUE

Tin tức - Thông báo:


TỌA ĐÀM KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM NĂM 2020

Sáng hôm nay đã diễn ra 2 buổi toạ đàm ở 113C, HT nhà B dành cho 2 nhóm đối tượng là SP và CNTT. Tại buổi toạ đàm cho khối SP về Chương trình GDPT 2018 cho các nhà giáo tương lai của 3 khoá 69, 68, 67. Trong buổi toạ đàm PGS Hồ Sĩ Đàm đã phổ biến cho các nhà giáo tương lai biết được những mục tiêu, nội dung, nguyên tắc cơ bản, các phương pháp dạy học khoa học trong dạy học hiện nay.

oa-dam-khoa-cntt-nvsp-2020-4

Cùng thời điểm ở HT nhà B Khối Công nghệ cũng đã có buổi toạ đàm CNTT. Trong buổi toạ đàm thì các doanh nghiệp đối tác với khoa đã có buổi hướng dẫn, định hướng, nhu cầu công việc hiện nay.

oa-dam-khoa-cntt-nvsp-2020-9

oa-dam-khoa-cntt-nvsp-2020-10

Đến chiều thì hoạt động SP tiếp tục diễn ra. Các lớp chia nhóm thảo luận về các chủ đề có ảnh hưởng đến nghề nghiệp hiện nay và các phương pháp, kĩ năng học, phương hướng, cách ứng xử trong môi trường làm việc và trong cả môi trường nhà trường và xã hội.

oa-dam-khoa-cntt-nvsp-2020-2

Không khí của ngày hôm nay thật sự rất sôi nổi và đầy tính nhiệt huyết được thể hiện qua những câu hỏi và trả lời từ nhiều phía đặc biệt từ các bạn sinh viên.

oa-dam-khoa-cntt-nvsp-2020-12

Đặc biệt cảm ơn các nhà tài trợ từ IT PLUS, Teky, FPT, ROBOHUB,Career coach Tuệ Nguyễn đã có những suất học hổng trao tặng cho các e sinh viên nhằm động viên và khích lệ tinh thần học tập cho các em.

oa-dam-khoa-cntt-nvsp-2020-13

oa-dam-khoa-cntt-nvsp-2020-14

Khoa Công Nghê Thông Tin - Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội