Tin tức - Thông báo

FIT - HNUE

Tin tức - Thông báo: Sáng ngày 22/3/2024, tại Hội trường 11/10, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tổ chức buổi lễ trao bằng cho các học viên đã hoàn thành chương trình Tiến sĩ, Thạc sĩ vào năm 2023. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp, với sự tham dự của quý thầy cô, Ban giám hiệu, các Trưởng Khoa, Phó Khoa, cùng với đông đảo cán bộ giảng viên và hướng dẫn viên, và gia đình, bạn bè của các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ.


LỄ TRAO BẰNG TIẾN SĨ, THẠC SĨ TỐT NGHIỆP NĂM 2023 KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

Khoa Công nghệ thông tin xin chúc mừng 2 tân Tiến sĩ gồm: TS. Nguyễn Văn Tỉnh và TS. Kiều Phương Thùy, cùng với 16 tân Thạc sĩ. Đây là những người đã hoàn thành chặng đường học tập và nghiên cứu với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo.

Tân Tiến sĩ Kiều Phương Thùy - Tiến sĩ đầu tiên của chuyên ngành LL & PP dạy học bộ môn Tin học

Đại diện cho tất cả nghiên cứu sinh của Trường, TS. Kiều Phương Thùy đã trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả những người đã hỗ trợ và đồng hành trong suốt thời gian qua: 

TS. Kiều Phương Thùy - đại diện cho toàn thể Tân Tiến Sĩ, Tân Thạc sĩ của Trường ĐHSP Hà Nội gửi lời tri ân sâu sắc.

“Chúng em biết rằng, tấm bằng và học vị có được ngày hôm nay không chỉ nhờ sự nỗ lực của bản thân mỗi người mà còn là kết quả của tinh thần lao động khoa học say mê, nghiêm túc của tập thể các Thầy/Cô hướng dẫn, các nhà Khoa học; là sự đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng hiệu quả, tích cực của các cán bộ, chuyên viên các phòng ban của Nhà trường. Chúng em sẽ luôn ghi nhớ sự quan tâm của Trường, của Khoa và sự tận tâm, lòng nhiệt huyết với nghề, với học viên của Quý Thầy Cô”. 

Đồng thời, buổi lễ cũng là dịp để cả nhà trường và cộng đồng học thuật chia sẻ niềm vui và tự hào về những thành tựu đáng kính của các nghiên cứu sinh. Cùng với đó là lời chúc mừng và khích lệ cho họ tiếp tục con đường sự nghiệp và học tập phía trước.

 Tập thể Tân Thạc sĩ chụp hình lưu niệm.

Sau khi tổ chức lễ trao bằng cho thạc sĩ, tiến sĩ của cả trường, Khoa Công nghệ thông tin cũng đã tổ chức một buổi lễ riêng tư để tôn vinh những người xuất sắc của mình. Tại buổi lễ này, Tiến sĩ Nguyễn Văn Tỉnh đã có những lời phát biểu chân thành và cảm ơn sâu sắc đến tất cả những người đã đồng hành và hỗ trợ anh trong suốt quãng thời gian học tập và nghiên cứu. Đây thực sự là một dịp để tôn vinh những thành tựu và nỗ lực của các nghiên cứu sinh của Khoa Công nghệ thông tin.

TS. Nguyễn Văn Tỉnh - đại diện cho toàn thể Tân Tiến Sĩ, Tân Thạc sĩ khoa CNTT chia sẻ cảm nghĩ.

Trên đây là những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ, là niềm vui và hạnh phúc của các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ cùng với niềm tự hào của gia đình, bạn bè và thầy cô giảng viên, giáo viên hướng dẫn. Khoa Công nghệ thông tin xin chúc mừng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ và hy vọng họ sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công mới trên con đường sự nghiệp và học tập.

 #fit_hnue

 #ban_truyen_thong 

—--------------------------------------------

🏣Trường Đại học Sư phạm Hà Nội:

🌏Website: http://fit.hnue.edu.vn/ 

📧Email: cntt@hnue.edu.vn 

📞Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: 

Thầy Phạm Công Thành: 0904.031.397