Tin tức - Thông báo

FIT - HNUE

Tin tức - Thông báo: Hôm nay, khoa CNTT đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi nấu ăn online “ANH NẤU LÀ NGON”. Hội thi đã thu hút 13 thí sinh từ 06 tổ Công đoàn, trong đó có 08 bài thi của các thầy giáo và 05 bài thi của phu quân các cô giáo trong khoa.


CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2021

Hôm nay, khoa CNTT đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi nấu ăn online “ANH NẤU LÀ NGON”. Hội thi đã thu hút 13 thí sinh từ 06 tổ Công đoàn, trong đó có 08 bài thi của các thầy giáo và 05 bài thi của phu quân các cô giáo trong khoa.

quoctepn1

Để tham dự cuộc thi, các thí sinh phải nấu một bữa ăn gia đình gồm 02 món và chụp ảnh (quay video) lại quy trình cũng như thành phẩm. Các sản phẩm vượt qua vòng thẩm định của các phu nhân cùng những lời gửi gắm đã được 22 thầy/cô khoa CNTT đánh giá bằng hình thức cho điểm qua Google forms.
Kết quả giải ba thuộc về phu quân của cô Nguyễn Thị Thanh Huyền, người đã thực hiện triệt để tinh thần của cuộc thi, nấu phở và quẩy nóng từ tận Paris gửi về Hà Nội. Anh Lê Hoàn đã thực hiện hoàn toàn từ nhào bột làm quẩy, đến ngâm bánh phở khô và luộc gà để nấu phở.

 quoctepn2

quoctepn3

Giải ba thứ hai thuộc về phu quân của cô Kiều Phương Thùy, với phương châm “lấy số lượng đè chất lượng”. Anh Lê Hoàng Huy đã mang đến hội thi nhiều món “nhậu” nên rất được lòng các thầy trong BGK.

quoctepn4

quoctepn5

Giải nhì của cuộc thi thuộc về thầy Đặng Xuân Thọ, người vừa hiền khô dễ thương, lại vừa nấu ăn giỏi nhất vùng (CNTT – đây là thầy giáo duy nhất trong khoa đạt giải). Với hình ảnh được filter đẹp mắt của món nem rán và phô mai que cùng điểm nhấn bông hồng đỏ thắm, thêm lời giới thiệu cute rất hợp trend “Mình bên nhau bạn nhé”, thầy đã chiếm trọn vẹn tình cảm của BGK.

quoctepn6-1

quoctepn7

Giải nhất của cuộc thi là một bất ngờ đến từ ẩn số của cuộc thi là anh Nguyễn Thành Hưng, phu quân của cô Nguyễn Thị Hạnh. Ngoài việc lấy số lượng như anh Huy, anh còn kèm theo cả chất lượng là lời giới thiệu cực chất dưới dạng một bài thơ. Câu kết của anh đã lấy được toàn bộ vote từ BGK nữ: “Từ mai em cứ buôn dưa/ Để anh cơ hội bốn mùa nấu ăn”.

quoctepn8

quoctepn9

Tổ CĐ CNPM đã giành giải tổ có nhiều sản phẩm dự thi nhất với 5 tác phẩm, đạt tỉ lệ 100% CĐV tham gia.
Tất cả các tác phẩm còn lại đều đạt giải khuyến khích, các thầy và các anh đã thể hiện sự khéo léo, tình cảm và cả sự “sợ vợ” của mình một cách rất hài hước.

quoctepn10

quoctepn11

quoctepn12

quoctepn13

quoctepn14

quoctepn15

quoctepn16

quoctepn17

quoctepn18

Xen giữa buổi tổng kết trao giải là trò chơi quay số may mắn bất ngờ đến từ các thầy khoa CNTT dành cho các cô. Mỗi hộp quà may mắn gồm có ba gợi ý là những cảm nghĩ của các thầy về các cô, và dựa vào đó các cô phải đoán người ấy là ai ẩn giấu sau hình ảnh bí mật. Có những gợi ý rất hài hước của các thầy mà làm cho chính chủ nhân cũng không đoán được đó là mình như “Tên cũng như người” hay “Đảm đang đậm đà”,… Sau khi đoán đúng các cô có cơ hội chọn người tặng quà cho mình nhờ vòng quay kì diệu, và cả quà tặng cũng chọn lựa một cách ngẫu nhiên với các mệnh giá 20k, 50k và 100k.

quoctepn19

quoctepn20

quoctepn21

quoctepn22

Kết thúc buổi tổng kết vui trọn vẹn là buổi liên hoan mà CĐ chủ trì, các thầy chủ chi ^^.
Happy 8/3!

quoctepn23

quoctepn24

Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội