Tuyển sinh

FIT - HNUE

Tuyển sinh:


Giải đáp thông tin tuyển sinh vào Trường ĐSHPHN năm 2019

Ngày 23/7/2019, tại Trung tâm Học mãi, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội (ĐHSPHN) đã phối hợp với Trung tâm Học mãi tổ chức buổi livestream nhằm tư vấn điểm chuẩn và điều chỉnh nguyện vọng cho các thí sinh, đồng thời cung cấp các thông tin tuyển sinh năm 2019 của Trường ĐHSPHN.

Screen Shot 2019-07-24 at 02.03.19

 

Tham dự buổi livestream, về phía Trung tâm Học mãi có TS. Nguyễn Thành Nam - là người dẫn dắt cuộc trò chuyện; về phía Trường ĐHSPHN, có TS. Đinh Minh Hằng - Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên, PGS.TS Trần Đăng Hưng - Trưởng Khoa CNTT, PGS.TS Lê Huy Hoàng - Trưởng Khoa SPKT và ThS.Bùi Hoàng Giang - chuyên viên Phòng đào tạo.

Trong buổi livestream, các thông tin mà các bạn học sinh quan tâm đều được các thầy cô giải đáp và tư vấn cặn kẽ, trong đó nổi bật là các thông tin về Các ngành đạo tạo Sư phạm và các ngành đào tạo Cử nhân (ngoài Sư phạm) của Trường ĐHSPHN. Đồng thời các thầy cô cũng cung cấp mức điểm sàn, chỉ tiêu tuyển sinh và dự kiến điểm chuẩn các ngành năm 2019, cũng như khả năng học bằng kép tại Trường ĐHSPHN. Buổi livestream đã thu hút được rất nhiều Quý phụ huynh và học sinh tham gia. Để có được thông tin chi tiết hơn, xin mời các bạn click vào địa chỉ dưới đây để xem lại video buổi tư vấn.

 

https://www.facebook.com/watchparty/1587831491351681/?entry_source=PAGE_TIMELINE

 

Khoa CNTT, ĐHSPHN